Epic Fail to the Nth Power

                Kamakailan lang, sa kalagitnaan ng paghihintay ko sa mabagal na usad ng internet sa pagsstream ng favorite kong master chef sa youtube, bigla akong tinawag ng Greta para ipakita sakin ang isang youtube video na bubulabog sa blood pressure ko!


                Isang video post na gawa ni rayjendiane03. Isang simple't ordinaryong dalagita na walang magawa. Pambihirang babae to..Ito ang pinoy version ni Rebecca Black na mas pinalala.... Kung si Rebecca Black pretty pero nakakbuwisit ang boses, sa kanya ang nakakairita lang naman ay...ANG BUONG SIYA! Siya mismo! Lahat sa kanya. Suya na nga na corny pinoy banats na sinasabi niya na talagang wish mo na siyang banatan sinamahan pa niya ng mas nakakahigh blood na make faces. Kala ata nasa showtime at pumepeyz dance... Kumulo lang ang diabetic blood ko sa panonood. 


                 Kasi naman ginagaya niya pala tong si kim chuchu eklavu basta yon! Isang lalaking tumirada naman ng "Hi Ms. Pinoy Banats"(kayo na magsearch)... E susme, cute si kuya at effortless ang pagiging cute? Hindi siya nakakinis bumanat...ahihihihi!!! E si ate, epic fail sa lahat ng aspeto! Hahahahaha...


               Hindi ko masyadong inurirat ang comments sa video niya. Para kasi siyang bangungot na gusto ko nalang talagang kalimutan. Eto palang Greta talagang effort na binasa mga comments. Jozmeyo! Nakakaawa si ateng.. Inulan ng panyuyurak ang video niya... Super harsh na kahit akong nagbabasa lang e nahiya (feeling ko ako yon?!) para sa kanya. ex. kabayo ka ba? ay kabayo ka na pala...Di ko na pinatuunan gaano ng pansin.


               Kumbakit naman kasi naiintriga much ako sa putres na itey. Hinanap kong muli ang video niya sa youtube pero bigo ako...Burado na siya. Hala sige kalkal parin ako. Parang di makapaniwalang it's really gone. Mega search pa ko sa google!Effort. Haggang sa matagpuan ko rin ang nawawala niyang bangkay page/ youtube account niya. Ay burado nga talaga ang video niya. In fact, laaaaahhhhaaaaatttt ng video na nagawa niya ever! hahahahaha... Binasa ko comments sa kanya ulit. Watdapak!!!!!!!!! Ako man yon buburahin ko video ko. Better yet yung buong account ko o kaya binura ko na pati sarili ko sa mundo. Maygad na mga tao yon! Hahahahaha..Kung makapanlait sila na ang perfect at anak ng Diyos. Imba makapanyurak ng pagkatao... Yung iba parang halos death threat na dating.wwwwaaaaaahhh!! Siya na may award ng most haters! Bandang huli nakakaawa din siya...Siya kasi e! 


              Eto account niya...Read the comments! Nakakapanliit...wapak! http://www.youtube.com/user/rayjendiane03


              So ayon, sa sobrang kahihyan nalang din siguro e binura na nga niya video niya... Pero buti nalang at may isang nakapagsalba pa. Kaya isheshare ko siya sa inyo. ENJOYYYYYYYYY!!!!!!!!!
             http://www.youtube.com/watch?v=jChEsi7qo


                Hahahahahahaha! Ok lang yan ate kahit isang epic fail ang pagsikat mo sumikat ka parin..... kebs na sa haters mo (kasama na kami don!). Bilib ako sa'yo na hindi ka pa napapatiwakal sa kabila ng mga batikos na tinanggap mo. Dinaig mo pa si PNoy sa batikos! Good Job! Till next time...Labya!

5 comments:

YOW said...

Ay. Shet. Hahaha. Nilink to ni Brigitte sa wall ko, di ko naman nakita at burado na. Haha. Bute may nakasalba, at kahit ako sasama ugali sa ginawa ni Ate. Hahaha. Yun kasi ang dulot ng ginawa niya, pagkatapos mapanood, gusto mo siya murahin ng buong puso at i-thrash talk na halos makipagpalit na siya sa mukha ng aso. Hahahahaha. Ikaw na ate. Habang tumatagal yung video, lalo nag-bebaby talk, lalo nalulukot mukha. HAHAHAHAHAHA. Jusko Lord. Tulungan niyo ako magmove on. Hahahaha

Anonymous said...

saktong alas dose ng hatinggabi kanina nung napanood ko 'to dahil sa link na binigay ni donna marie.

muntik na kong mawalan ng ulirat dahil sa banat ni ateng nakakaurat. hahahaha! kasalanan niya rin naman kasi kung bakit binatikos siya ng husto eh.. naka-blue contact lenses, baby talk pang magsalita, yung pagme-make face niya hindi tlga kaaya-ayang tignan, yung banat quotes niyang sinasabi halatang binabasa pa at nakatapal sa tabi ng monitor niya..

ayun in the end, EPIC FAIL si ate.. kahit sa tumblr daw nandun na rin sya.. sumikat siya hindi dahil sa banat nya, kundi sa pambabanat ng mga tao sa ginawa niya. LOL

Ungaz said...

ANG HAHABA NG COMMENT NYO..ALABET!LOL..UNFORTUNATELY SA NGAYON WALA NA ULIT YANG VIDEO NA YAN.HAHAHAHA!BURADO NA DIN DAHIL SA LECHENG CYBER BULLYING EKEK.AS IF NAMAN MAGDEDEMANDA NGA SI ATE...BAKA SIYA PA IDEMANDA NG MGA TAO SA PERWISYO NYA.LOL

glentot said...

Hoy Donna Marie! Wala naman lahat ng link! Pati yung nasalba nawala na! Dammet naghahanap pa naman ako ng lalaitin. Gawa ka rin ng video please.

Ungaz said...

Katagal kasi bago ka dumalaw dito ayun nawala na tuloy ulit...hahahahaha!!!! Masaydo kasing kontrobersyal lintik na video na un kya tnanggal na.namiss mo kalahati ng buhay mo.hahahaha!!!

Post a Comment