Ang Regla ni POGI


Title palang parang alam niyo nang kadiri tong entry na to...Madugong usapan to.Hindi ito pangyuyurak sa pagkababae ni pogi.With consent to signed in front of Yow as witness!Siya pa nagsuggest.San ka pa!May kusang palo magpakutya... At sa pambubuyo pa ni Yow, sige tirahin natin to.hahahaha!


Ako e nagising na masama loob dahil sa pagkaaga para sa paghahanda sa duty. Nagpainit ako ng tubig pampaligo para hindi pasukin ng lamig ang likod ko.Parang lola lang..tsk tsk! Nagising ang diwa ko sa ligo ko...woohhh!SARAP!!!presko..Paglabas ko ng banyo nagmamadali akong sinalubong ni pogi na kala mong lalaban sa marathon kung tumakbo. Huminto ng mga ilang hakbang sa harap ko at parang eksena sa mga pelikula, POGI: ate!ate!tignan mo dugo ko!grabe! , AKO: (dahan dahan binaling ang tingin pababa hanggang sa matapat sa tinutukoy ni pogi) eeeee...YUCK! Yon lang nasabi ko. Malakas na umaagos parang ilog pasig ang eewwwyy blood ni pogi.exagg talaga e no.....Kala mo nanganak o nakunan si pogi.Deym!Naisip ko sayang dugo niya parang gusto ko pa sana sahurin para pwede madonate sa red cross.Marami pa madudugtungan ang buhay.tsk tsk! Maya maya pa, Pogi: Tignan mo sa hagdan parang may kinatay! Jusme naman talaga proud pa siya na ginawa niyang sanitary napkin ang aming hagdan. Magaling! Hindi ko naisip kalagayan ni pogi....Sabi ko lang"Gago ka!Linisin mo yon.Kadiri ka.." O diba sweet? Inisip ko pa linis ng bahay kesa sa massive blood loss ni utol. Kasi naman kung saan galing yon.Ayoko na isipin!hahahaha.... Bandang huli naisip ko na din isuggest na magpacheck up siya sa doktor...Baka kasi mamatay to sa puder ko patay ako kay ermats.hahahaha! Umayaw ang ulaga.Natakot ata baka biglang rasapihin o kaya tanggalan ng matres!hahahaha....Dahil umayaw siya, pumasok na ko at iniwan siyang naliligo sa sarili niyang dugo.MURDER? Malamang sa nag diaper na siya para masolusyunan ang problema niya.
Buwis buhay magdugo si utol...scary!

Hahahaha!Ano ka ngayon...Niloloko mo pa ko pag madalas akong iniindian ng dalaw ko. Ayos na yon.Tipid sa napkin...Ngayon mo ko lokohin.IN YOUR PEYZ!!!!hahahaha....Kaya hindi din fun maging babae e. Parusa! Gastos na sa pantapal, sasakit pa lahat ng pwede sumakit sayo,duduguin ka pa ng bongga na walang kapararakan... Pasakit!

Para kay pogi ang masasabi ko lang...HAVE A HAPPY PERIOD!!!wahahahahaha

1 comments:

YOW said...

Ganyang ganyan pagkakakwento sa kin ni Greta. Haha. May party daw ng dinuguan jan sa hagdanan nyo.

Yan ang tunay na diwa ng... its raining MENS!

Post a Comment