Patayin ako sa sindak!

Habang ako at si Pogi ay maligalig na namimili ng mga pangangailangan namin sa buhay, nagtext si ermats at icheck ko daw ang mga picture niya sa FB. Oo may Fb ang aming ina. In siya... Nangako akong sisiyasatin ko mamaya paguwi ang mga party pics niya. Dinaig pa ko. Party peep si ermats.

Pagdating sa bahay agad kong binkuksan ang transformer naming laptop (bulok na kasi.lol) at dali daling naglog-in sa FB. Parang sinasabik naman akong tunay ng net at utod ng bagal magload dahil sa ulan. Nang tumambad sa akin ang mga larawan ni ermats.... WWWWWWAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!Oo matindi gulat ko. Susme! Nagdadalaga paurong nanay ko! Naguulyanin na ata. Alam kaya ng net na aatakihin ako kaya mabagal ang load?hahahahaha! Napainom ako ng isang drum ng tubig ng di oras. Ang ermats sputing na sputing.Pagirl..Todo make-up at nakadress pa. Ngayon ko lang nakita gumanon yon kaya patawarin ng abang mahabagin sa reaksyon ko... hahahaha! Birthday party pala kala ko ballroom party.hahaha!

Mommy, ang ganda mo! Parang ako. Hindi nga lang din halata.hahaha!Joke lang...Para may karamay ako sa sindakan eto si ina..Enjoy!bwahahahahaha...pwera pikon mommy.Love you!



0 comments:

Post a Comment