in sickness but not in health

Nakakabanas ang hina ng resistensiya ko! Konting kibot sakit... Di ko alam kung dahil sa panahon na sing gulo ng utak ko, pagod sa scrabble, pagod sa duty o stress kakaisip bakit ang ganda ko! (sensya na! nagagandahan ako sa sarili ko e).... Paguwi ko kagabi galing sa duty mabigat na ang katawan ko....Humimlay na ko kagad dahil i know this feeling already... Sipon and ubo is coming to town! Parusa naman talaga...Dumating nga ang favorite tandem ko na walang kasing tikas at di umubra sa vitamin C na lagi ko tinetake...Teka macheck nga!baka candy lang yon a...naloko na! Sinamahan pa ng lagnat... perfect! Pero hindi ako papatalo. Lumaklak kagad ako biogesic.... Hindi ako aatras John Lloyd.hahaha!


Ngayon may sakit nga ako... Ganyan ang katawan kong mahal ako ng todo. Mentras inaalagaan ko lalo ako tinatraydor. O diba..Sweet and ideal relationship kami ng katawan ko. MAsyado accommodating. Every sakit is welcome... Kagagaling lang eto nanaman. Buwan buwan may bagong sakit. Ngayon ko naisip... Kailangan ko na pasukat ng gown at kabaong. I think my body is killing me softly and slowly.hahahaha! badtrip... Kahit may virus ako papasok parin ako sa duty. Gusto ko manghawa! hahahaha...sama ng ugali. Para hindi lang ako ang nagdudusa...

O well sabi ni insang BOndoy kungdi lang ako sick lilibre niya ko sine... Dahil timawa sa libre sabi ko magaling na ko! wooohhhooo....!!!Mukang mapera si insan. Nakarami kaya ng tip mula sa pole dancing?hhhmmmm....


0 comments:

Post a Comment