Karate Kid

Hindi to yung fastfood na ineendorse ni sam chuva..(nalimutan ko apelido ni kumag)...O anyway ganito pangyayari ng araw ko.. Eto umpisa....Kagabi pinlano na namin nila *pogi at *katakuta (mga hndi tunay na pangalan) na manood ng the karate kid ngayon. Kasi sa mga kakilala namin kami nalang ata di nakakapanood...that ain't cool!

Dumating na ang takdang araw.....May nilakad muna ko nung umaga. Nagfollow up ako sa inaapplyan kong "thingy"...Wag na natin idetalye baka majinx! Pero pagdating ko don sabi maghintay nalang ng tawag...Nakanang!Matagal pa ginayak ko sa pagtagal don...ipapakyu ko sana yong babae e.kaso mababadshot ako di pa man...

O so hapon nalang kami nagbalak manood ng mga peepz ko...peepz pa talaga a!trying hard to be cool..pwe! 5:20pm pa next showing ng the karate kid. Maaga akong napadpad don.Bugok kasi si *pogi.tnrick ako!andon na daw silang lahat...pagdating ko tinext ko kung san sila...petot ako!ako pala first placer...siyet!

Mga isang oras dumating si *pogi kasama friend nya si *juliet...Si *katakuta tamang drawing nagback out.O de hinintay nalang namin si *uod na 5mins ago on the way na...after 1hr tsaka dumating si kumag galing pa ata ng planetang nemic sa tagal!at ang catch may kasamang "friend si uod"...to cut the story short 4 kami nanood....hahaha!katamad mgtype

Sa bandang gitna kami pumwesto sa taas ng 5 "big boys"...oo big boys, at lima silang malulusog na lalaki.mga tipong mahilig magkaayaan sa tomaan....Di pa start show tahimik pa lahat.mukang behave ung big boys...ako naman nagiinit na dahil sa bieber fever!hahahaha...yak!e linsyak puro yon tugtog...Di ko na natiis nilabas ko ang lifesaver kong headset at phone at ngsounds...yeah!

So nagstart na movie...Rebista palang ng mga coming soon movie umaarya na ng commnets 3 sa big boys na malapit sakin.Mejo too loud para marinig ng karamihan...cool lang ako kasi funny naman comments nila.Kala ko yon na huling birit ng piglets!you got it wrong talong...Evrytime may funny scene sa movie nakanang tuch bumirada ng comment sila kuya.da best!!!meron kasi eksena don parang iveventosa ni jacky chan si bulilit.sinindihan ung bulak..."pare ayan na yung squid ball o!"....alam ko di funny!pero pota pagnadinig mo personal tatambling ka.sabi ko ventosa mejo malakas nadinig nung isa inulit..tong si uod parang HIGH sabi tawak.narinig ni happy piglet..ayon tumawa na akala mo last day on earth na niya...hahahahah!nakakahawa magsitawa mga pota...swear!sa kanila nalang kami natawa hindi sa movie...two in 1 ang hayop na movie!oks lang...pasalamat sila piglet patok sakin trip nila...kundi papakabitch ako't lilitsunin ko sila...Natapos yung film na ganon lang bitin....Mas tumatak pa sakin yung piglets kesa sa movie.hahaha!ENJOY naman pwede na

After movie nagkayayaang umuwi na...don sana kami mgdidinner at late na din.kaso la na kami pera.saklap!inuwi nalang namin gutom namin.paguwi nagsaing si pogi...sakto may dala chicharon si lola....yes!eat ol u can!woohoo....
So tapusin natin tong entry na to sa gasgas at laspag nang kasabihan...LAUGHTER IS THE BEST EFFIN MEDICINE!!!!wala lang...bwhahahaha

0 comments:

Post a Comment